Thông báo v/v điều chỉnh mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau của nhà mạng Viettel

THÔNG BÁO

 Thông báo v/v điều chỉnh mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau  của nhà mạng Viettel

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng tài khoản thanh toán, dịch vụ thanh toán hóa đơn của Eximbank trong thời gian qua.

Hiện tại, nhà mạng Viettel đã điều chỉnh định dạng mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau như: dịch vụ di động Viettel, dịch vụ Internet – truyền hình Viettel, dịch vụ điện thoại cố định và dịch vụ Homephone Viettel.

Theo đó, nhằm thông tin kịp thời đến Quý Khách hàng, Eximbank trân trọng thông báo định dạng mới đối với mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau của nhà mạng Viettel, chi tiết hướng dẫn vui lòng xem TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel 1800 8119 để được hỗ trợ.

Trân trọng
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)