THÔNG BÁO TRIỂN KHAI THU PHÍ VƯỢT TIN SMS VÀ CẬP NHẬT BIỂU PHÍ DỊCH VỤ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHCN HIỆU LỰC TỪ 01/10/2023.

 

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến Quý Khách hàng và chân thành cảm ơn Quý Khách đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank trong suốt thời gian qua.
Eximbank trân trọng thông báo đến Quý Khách: Nhằm đảm bảo công bằng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ SMS Banking (dùng ít – trả ít, dùng nhiều – trả nhiều), kể từ ngày 01/10/2023, Eximbank triển khai thu phí vượt tin khi khách hàng có số lượng tin SMS Banking từ 50 tin/tháng trở lên (đối với Khách hàng cá nhân), từ 80 tin/tháng trở lên (đối với Khách hàng doanh nghiệp). Mức thu như sau (bao gồm VAT):

- Đối với Khách hàng cá nhân: nếu trong tháng Khách hàng cá nhân nhận từ 50 tin nhắn SMS Banking trở lên, ngoài các mức thu phí của dịch vụ SMS Banking, gói Combo,…(đã thu đầu kỳ: hàng tháng, hàng Quý): Eximbank thu thêm phí vượt tin là 55.000 đồng/tháng/tài khoản/thuê bao.

- Đối với Khách hàng Doanh nghiệp: nếu trong tháng Khách hàng Doanh nghiệp nhận từ 80 tin nhắn SMS Banking trở lên, ngoài các mức thu phí của dịch vụ SMS Banking,…(đã thu đầu kỳ: hàng tháng, hàng Quý): Eximbank thu thêm phí vượt tin là 55.000 đồng/tháng/tài khoản/thuê bao.

- Thời điểm thu phí: Eximbank thu thêm phí vượt tin dịch vụ SMS Banking, tại cuối ngày trong tháng mà khách hàng vượt tin.

Với việc thay đổi lần này, Eximbank mong muốn khách hàng cá nhân/khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi từ dịch vụ SMS banking có thu phí (là dịch vụ quản lý biến động số dư qua tin nhắn SMS) sang dịch vụ OTT MIỄN PHÍ (là dịch vụ quản lý biến động số dư trên ứng dụng Eximbank EDigi, Eximbank EBiz) để giúp tiết kiệm chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng.

Nhằm tối ưu lợi ích, nâng cao trải nghiệm trên kênh số và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Eximbank khuyến nghị khách hàng chủ động chuyển sang sử dụng dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Eximbank EDigi (Khách hàng cá nhân) và Eximbank EBiz (Khách hàng doanh nghiệp) hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Sử dụng hình thức nhận thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán qua tin nhắn OTT trên Eximbank EDigi và Eximbank EBiz, khách hàng sẽ được:

+ Miễn phí sử dụng dịch vụ nhận tin nhắn OTT.

+ Không giới hạn ngưỡng giao dịch nhận thông báo.

+ Mã hóa thông tin giao dịch khi gửi và có tính bảo mật cao.

+ Nhận thông báo biến động mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối mạng.

 (*) Eximbank mặc định cung cấp dịch vụ OTT đến toàn bộ Khách hàng Doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ Online Banking. Tính năng chuyển đổi dịch vụ SMS sang OTT trên Eximbank Ebiz đang được hoàn thiện và sẽ được Eximbank cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ 1800 1199.