Eximbank triển khai tiện ích mới trên Mobile Banking

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, từ ngày 24/05/2013 Eximbank triển khai bổ sung tiện ích dịch vụ Mobile Banking mới, theo đó bên cạnh các tiện ích cũ của dịch vụ như chuyển khoản trong ngòai hệ thống bằng tài khoản; mở tiết kiệm trực tuyến; nạp tiền điện thoại, thanh toán các lọai hóa đơn dịch vụ, truy vấn thông tin…..khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Eximbank có thể sử dụng các chức năng tiện ích mới như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua số thẻ, thanh toán sao kê tín dụng; Mở/khóa tài khoản thẻ nội địa; Cấp lại mật khẩu giao dịch cho khách hàng qua Email; tạo mật khẩu xác thực qua Mobile Banking (OTP Mobile) cho các giao dịch Internet Banking.

Đặc biệt với 02 tiện ích được triển khai là cấp lại mật khẩu qua Email và Mobile OTP là 02 tiện ích mà Eximbank là ngân hàng tiên phong triển khai trên thị trường sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng cũng như gia tăng và nâng cao khả năng mã hóa, an toàn bảo mật cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking của Eximbank.

Ngoài các tiện ích như nêu trên, dịch vụ Mobile Banking Eximbank còn cung cấp nhiều dòng ứng dụng tương thích với các dòng điện thoại và thiết bị di động phổ biến hiện nay như Ipad, Iphone, Android phone, Android tablet; điện thoại sử dụng hệ điều hành Java giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt khi đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking Eximbank.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Eximbank qua số điện thoại 1900545474.”