Eximbank cải tiến quy trình kích hoạt lại dịch vụ Eximbank Smart OTP.

Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng. Eximbank chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng chúng tôi trong thời gian qua.

Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc Eximbank cải tiến quy trình kích hoạt lại dịch vụ Eximbank Smart OTP như sau:
Khi khách hàng kích hoạt lại ứng dụng Eximbank Smart OTP trên Online Banking  hoặc Mobile Banking kể từ lần 2 trở đi, khách hàng chỉ cần thực hiện:
    • Đối với xác thực Smart OTP Out App:
    • Bước 1: Khách hàng hủy kích hoạt Smart OTP bằng cách đăng nhập Online Banking dùng SMS OTP để xác nhận hủy kích hoạt.
    • Bước 2: Khách hàng kích hoạt lại Smart OTP bằng cách đăng nhập Online Banking và dùng SMS OTP để xác nhận kích hoạt.
    • Đối với xác thực Smart OTP In App:
    • Khách hàng kích hoạt lại Smart OTP bằng cách đăng nhập Mobile Banking và dùng SMS OTP để xác nhận kích hoạt.
Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800 1199.
Một lần nữa Eximbank kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành đạt.

Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.