NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

TỶ GIÁ

BIỂU PHÍ

Chuyển tiền nhanh MoneyGram

Eximbank và MoneyGram sẵn sàng mang đến cho bạn dịch vụ chuyển tiền nhanh trong vòng 10 phút đi 200 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới với mức phí ưu đãi và chất lượng dịch vụ vượt trội.
1. Đối tượng khách hàng
  • Công dân Việt Nam: Chuyển tiền cho mục đích học tập, chữa bệnh, trả phí, du lịch, công tác, thăm viếng, trợ cấp cho thân nhân, thừa kế, định cư ở nước ngoài ...
  • Công dân nước ngoài hoặc công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài trên 12 tháng: có ngoại tệ trên tài khoản hoặc nguồn thu ngoại tệ hợp pháp được chuyển/mang ra nước ngoài; trường hợp có nguồn thu hợp pháp bằng VND thì được mua ngoại tệ để chuyển ra nước ngoài.
2. Lợi ích dịch vụ
  • An toàn, nhanh chóng, tiện lợi;
  • Mức phí cạnh tranh;
  • Người gửi tiền dễ dàng tiếp cận điểm chuyển tiền Eximbank gần nhất;
  • Người nhận tiền dễ dàng tìm kiếm điểm nhận tiền trong mạng lưới đại lý của MoneyGram.
3. Cách thức chuyển tiền từ Việt Nam
Vui lòng thực hiện theo 05 bước sau:
  • Bước 1: Đến điểm giao dịch Eximbank nơi gần nhất.
  • Bước 2: Hoàn tất Mẫu phiếu gửi tiền.
  • Bước 3 Thực hiện thanh toán (bao gồm số tiền và số phí chuyển tiền) và cung cấp giấy tờ tùy thân hợp lệ, các giấy tờ chứng minh cho mục đích chuyển tiền theo qui định.
  • Bước 4: Kiểm tra và ký nhận biên nhận cho giao dịch chuyển tiền
  • Bước 5: Cung cấp cho Người Nhận mã số chuyển tiền (8 chữ số)
4. Cách thức nhận tiền tại nước ngoài
Sau khi có mã số nhận tiền (8 chữ số) từ Người Gửi, Người Nhận sẽ thực hiện theo 04 bước sau để nhận tiền:
  • Bước 1: Đến bất kỳ điểm chi trả của đại lý MoneyGram tại nước nhận
  • Bước 2: Hoàn tất mẫu phiếu nhận tiền và cung cấp giấy tờ tùy thân hợp lệ
  • Bước 3: Kiểm tra và ký nhận biên nhận cho giao dịch nhận tiền
  • Bước 4: Nhận tiền và Biên nhận
5. Biểu phí dịch vụ:
Biểu phí dịch vụ (mức phí này chưa bao gồm thuế GTGT).
Thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ tất cả các điểm giao dịch Eximbank gần nhất hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Eximbank theo số điện thoại 18001199.
Thứ 2 đến Thứ 6:
Thứ 7:
Từ 7 giờ 30 đến 19 giờ 30
Từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00